ดร. ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร บก. น1 , ประธานกต.ตร.กองบังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ(191) ,ประธานกต.ตร. สน ชนะสงคราม เป็นประธานในการประชุม กต.ตร. สน.ชนะสงคราม ครั้งที่ 3 /2563 ณ ห้องประชุมโรงแรมปิคนิค ชั้น5 ซอยรางน้ำ กรุงเทพฯ

วันจันทร์​ที่ 5​ ต.ค. 2563 เวลา 16.00 น
ดร. ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร บก. น1 , ประธานกต.ตร.กองบังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ(191) ,ประธานกต.ตร. สน ชนะสงคราม
เป็นประธาน ในการประชุม​ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม,
และคณะ กต.ตร.สน.ชนะสงคราม -​ คณะที่ปรึกษา​ กต.ตร.สน.ชนะสงคราม​ อาทิเช่น​ นายฐิติกร โชคะสูต( เฮียตั๊ก) รองประธานกต.ตร. สน. ชนะสงคราม
นายวิษณุ ชิระนุรังษี(เฮียปิง)​ รองประธานกต.ตร. สน. ชนะสงคราม
นายสัญชัย โลจนะรุ่งศิริ รองประธานกต.ตร. สน.ชนะสงคราม
นายปภพ​ อารยะศาสตร์​ รองประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นางอรพิน​ท์ ชินวงศ์พรหม ที่ปรึกษากต.ตร. สน.ชนะสงคราม
นายธนกร ตั้งมั่นทศธรรม​ ที่ปรึกษา​กต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นายอโนชัย​ ชัยรัตน์​ ที่ปรึกษา​กต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นายเปรมชัย​ เฉลิมถิรเลิศ​ ที่ปรึกษากต.ตร.สน.ชนะสงคราม
คุณ ธนวินท์ ภิญโญโสภณ (เฮียคุ้ง) อนุกต.ตร.กทม.และประธาน อปพร.เขตพระนคร. นายเจนวิทย์​ ชยวรประภา​ คณะกรรมการ​สน.ชนะสงคราม​ เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย โดยมีการกล่าวถึง กิจกรรมที่ผ่านมา ตั้งแต่เกิด วิกฤต โรคโควิด 19 ได้มีการออกช่วยเหลือประชาชน เช่น โครงการ ติดตั้งตู้ปลอดเชื้อ covid 19 หน้าสน.ชนะสงคราม มอบถุงยังชีพให้กับประชาชน แจกแมส หน้ากาก ให้กับชุมชนและ เด็กนักเรียน ตามโรงเรียนในพื้นที่ ​ และมอบรางวัล ให้กับ​ ราชการตำรวจสน.ชนะสงคราม​เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในโครงการ”ตำรวจทำดี​ มีรางวัล” โดยที่ประชุมได้มีมติเห็นควร​ มอบเงินรางวัล และประกาศเกียรติคุณให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงคราม​ ที่มีความขยันขันแข็ง​ ใส่ใจในหน้าที่​ เสียสละทุ่มเทตั้งใจทำงาน​ และมีผลงาน เป็นที่ประจักษ์​
ณ ห้องประชุมโรงแรมปิคนิค ชั้น5 ซอยรางน้ำ กรุงเทพฯ

#นุช​ อินเตอร์​นิวส์​///รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed