อาจารย์เจ๋ง สิบเก้ายอด จัดไหว้ครูปี๖๓ ณ.สำนักสักยันต์ หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี ลูกศิษย์เก่าและใหม่เข้าร่วมงานไหว้ครูที่สำนักกันแน่นขนัด

เมื่อวันพุธ29กรกฎาคม2563 เวลา 07.30น. อาจารย์เจ๋ง สิบเก้ายอดจ.เพชรบุรี ได้จัดพิธีไหว้ครู ที่สำนักสักยันต์ ณ.ศาลากลาง หมู่บ้านหาดเจ้าสำราญ หมายกำหนดการ เวลา 07.30น.พิธีถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ และเวลา 10.00น. ก่อนเริ่มพิธี อาจารย์ เจ๋ง สิบเก้ายอด ได้ทำพิธีขอขมากรรมต่อครูบาอาจารย์ ต่อจากนั้นกล่าวบูชาพระรัตนตรัย พร้อมอัญเชิญเหล่าเทพเทวาทุกพระองค์ ขอพร 16 ชั้นฟ้า ขอขมา 15 ชั้นดิน พร้อมสวดสรรเสริญครูอาจารย์ทุกท่าน ที่ได้ประสิทธิประสาทวิชชา เพื่อเป็นการเคารพต่อครูอาจารย์ ที่ท่านประสิทธิประสาทวิชา และในเวลา18.39น.เริ่มพิธีครอบครู.สักยันต์.เสริมบารมี
เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิต กับผู้ที่เข้าร่วมในพิธี โดยเฉพาะลูกศิษย์ ที่ได้รับประสาทพระเวทย์ ทางด้านเมตตามหานิยมให้หน้าที่การงาน-การค้า-ประกอบธุรกิจ เป็นการเพิ่มพูนให้กับหน้าที่การงานประสบกับความเจริญรุ่งเรื่อง พิธีกรรม เกื้อกูล-หนุนนำ-เสริมส่งวาสนา ชะตาประสบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง โดยในวันนี้ของทุกปี จะมีลูกศิษย์ของอาจารย์เจ๋ง สิบเก้ายอด และศิษย์ใหม่ที่ทราบข่าวงานพิธีเดินทางมาเข้าร่วมงานไหว้ครูที่สำนักกันแน่นขนัด

ณ.บริเวรศาลากลาง. หมู่บ้านหาดเจ้าสำราญ หมู่1ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี. #เอกชัย//ทันใจนิวส์//รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed