“หมูอินเทรนด์ สิงห์บุรี” นำชุด ATK ตรวจฟรี! ที่ ห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สิงห์บุรี “เราจะปลอดภัยไปด้วยกัน”

วันที่ 5 มีนาคม 2565 เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง 12.00 น. ที่ ห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเวลา 13.00 น.ถึง 17.00 น. ที่ ห้างไชยแสงซุปเปอร์สโตร์(ซีเอสพาร์ค) อำเภอเมือง

จังหวัดสิงห์บุรี

นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วย นางจิตติวรรณ สิทธิวิรัชธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี, นายปัญญา
ใช้เฮ็ง นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี, เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี และ
คุณโชว์สิริ ตรีขัยรัศมี กรรมการผู้การ บจก.ซีเอสพาร์ค
ร่วมตรวจเยี่ยม ประชาชน ณ บริเวณ ห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ อำเภอเมือง
จังหวัดสิงห์บุรี โดยในวันนี้ คุณจิตตานันท์ เทพแก้ว ผู้บริหารร้าน”หมูอินเทรนด์” นำชุด ATK มาบริการตรวจหาเชื้อโควิค-19 ให้กับประชาชนที่ไปช้อปปิ้งใช้จ่ายซื้อสินค้า
ที่ ห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นสโตร์ และ ที่ห้างไชยแสงซุปเปอร์สโตร์(ซีเอสพาร์ค) และร้าน”หมูอินเทรน” โดยนำอุปกรณ์ชุดตรวจ ATK เพียงแค่ 10 นาที มีใบรับรองผลตรวจให้กับประชาชน ฟรี!..

ซึ่งคุณจิตรานันท์
กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้เป็นวันที่ 5 มีนาคม”วันนักข่าว” ซึ่งตัวเองมีความใกล้ชิดกับพี่น้องสื่อมวลชน และเป็นที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย การนำชุดตรวจ ATK มาบริการให้กับประชาชนในครั้งนี้
เพื่อความมั่นใจให้กับประชาชน ซึ่งหากประชาชนไปตรวจในสถานที่พยาบาลต่างๆ ต้องมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินหลายร้อยบาท แต่การนำมาบริการตรวจให้กับประชาชนในครั้งนี้ เป็นการตรวจฟรี!…ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และหากการตรวจพบผู้ติดเชื้อ 2 ขีด ทางผู้ให้บริการก็จะมอบ” ยา” ให้กลับไปบ้านอีกด้วย
อีกทั้งยังเป็นการ สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรีและใกล้เคียง ที่จะมาใช้บริการในห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ “ร้านหมูอินเทรนด์” ยิ่งขึ้น

ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ร้านหมูอินเทรนด์ นำมามอบให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างจริงใจ ด้วยความมีส่วนร่วมและความจริงใจในการบริการจากร้าน”หมูอินเทรนด์”สิงห์บุรี…///

#จิตตานันท์ เทพแก้ว ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

#สมาคม​หนัง​สือพิมพ์​ส่วน​ภูมิภาค​แห่ง​ประเทศไทย

#นุช​ อินเตอร์​นิวส์​//อินเตอร์​นิวส์​ออนไลน์​//รายงาน094-6247683

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed