คณะกต.ตร.และที่ปรึกษาสน.ชนะสงคราม​ เปิดวาระการประชุม​ ครั้งที่​ 2/2563​ พร้อมแจกหน้ากากอนามัย​ แก่ครูและเด็กนักเรียน​ โรงเรียนวัดสังเวช​ เขตพระนคร

 

คณะกต.ตร.และที่ปรึกษา​ สน.ชนะสงคราม​ เปิดวาระการประชุม​ ครั้งที่​ 2/ 2563​  ณ​ ห้องประชุม​ โรงเรียนวัดสังเวช​ เขตพระนครวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 น ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ​ ที่ปรึกษารองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ,
ประธานกต.ตร.บก.น.1 – ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม,  ประธานที่ปรึกษากองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 191,


รองประธานที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และ ที่ปรึกษากต.ตร.บก.น.6  ประธาน ในการประชุม​ โดยมี​ พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รอง ผบก.น.1 (นครบาล1-2) ให้เกียรติเข้าร่วมในการประชุม พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม,   พ.ต.ท.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ รอง ผกก.จร.สน.ชนะสงคราม
พ.ต.ท.ชัยธัช สุวรรณชัย​ สว.ธร.สน.ชนะสงคราม และคณะ กต.ตร.สน.ชนะสงคราม -​ คณะที่ปรึกษา​ กต.ตร.สน.ชนะสงคราม​ อาทิเช่น​ นายฐิติกร โชคะสูต( เฮียตั๊ก) รองประธานกต.ตร. สน. ชนะสงคราม


นายวิษณุ ชิระนุรังษี(เฮียปิง)​ รองประธานกต.ตร. สน. ชนะสงคราม
นายสัญชัย โลจนะรุ่งศิริ รองประธานกต.ตร. สน.ชนะสงคราม
นายปภพ​ อารยะศาสตร์​ รองประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นางอรพิน​ท์ ชินวงศ์พรหม ที่ปรึกษากต.ตร. สน.ชนะสงคราม
นายธนกร ตั้งมั่นทศธรรม​ ที่ปรึกษา​กต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นายอโนชัย​ ชัยรัตน์​ ที่ปรึกษา​กต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นายเปรมชัย​ เฉลิมถิรเลิศ​ ที่ปรึกษากต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นายเจนวิทย์​ ชยวรประภา​ คณะกรรมการ​สน.ชนะสงคราม

เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย โดยมี การมอบเงินทุนขยายพื้นที่ให้กับสน.ชนะสงคราม​ และมอบรางวัล ให้กับ​ ราชการตำรวจสน.ชนะสงคราม​เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในโครงการ”ตำรวจทำดี​ มีรางวัล” โดยที่ประชุมได้มีมติเห็นควร​ มอบเงินรางวัล และประกาศเกียรติคุณให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



สน.ชนะสงคราม​ ที่มีความขยันขันแข็ง​ ใส่ใจในหน้าที่​ เสียสละทุ่มเทตั้งใจทำงาน​ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และหลังจากนั้นได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่น PM 2.5 ให้แก่คณะครู​ และนักเรียน โรงเรียนวัดสังเวชเขตพระนคร

นุช​ อินเตอร์​นิวส์​/รายงาน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed