ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร เขต 3 จ.ปทุมธานี ประกาศยกเงินเดือนให้ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน สู้วิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดป้องกันไวรัสโควิด_19

วันจันทร์ที่​ (23 มี.ค.63   เวลาประมาณ 13.30 น. นายอนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.ปทุมธานี เขต 3 สังกัดพรรคภูมิใจไทย ประกาศยอมเสียสละเงินเดือนประจำตำแหน่ง ส.ส. 71,230 บาท และเงินเพิ่ม 42,330 บาท จำนวนรวมเดือนละ 113.560 บาท เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.คลองหลวง (เขต3) จ.ปทุมธานี หรือจนกว่าสถานการณ์ต่างๆจะคลี่คลาย โดยเริ่มจากได้ให้การสนับสนุนจัดซื้ออุปกรณ์ผ้า ในการจัดทำหน้ากากอนามัยแบบชนิดผ้า ,เจลล้างมือไว้ใช้กันเองภายในหมู่บ้าน ชุมชน รวมทั้งกำลังเตรียมหาไข่ไก่เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเร่งด่วน โดยได้รับความร่วมมือและการตอบรับจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เป็นอย่างดี

ด้าน ส.ส.อนาวิล กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้สืบเนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาด เชื้อโรคไวรัส 19 อยู่ในขั้นวิกฤต ทำให้ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ได้รับผลกระทบ และความเดือดร้อน ในการใช้ชีวิตในการประกอบสัมมาอาชีพ ทั้งนี้ ขอนำรายได้เงินเดือนของตนเอง ตลอดทั้ง 6 เดือนนี้ มาเพื่อใช้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ ความเดือดร้อน ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งขอเชิญชวน ให้ ส.ส. และ ส.ว. ได้ร่วมใจกันเสียสละเพื่อยกเงินเดือนให้ไปช่วยกันบรรเทาทุกข์และความเดือดร้อน ของพี่น้องประชาชนในช่วง วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัส 19 จนกว่าสถานการณ์ต่างๆจะคลี่คลาย รวมทั้งขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายขอให้ช่วยอำนวย ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่และคนไทยทั้งประเทศ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์นี้อย่างปลอดภัยกันทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed