ท่านรองผบ.ตร. พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา จัดทำบุญวันเกิดใส่บาตรพระเปรียญ 399 รูป ให้ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร.บก.น.1-บก.สปพ.191-สน.ชนะสงคราม

ท่านรองผบ.ตร. พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา จัดทำบุญใส่บาตรพระเปรียญ 399 รูป เนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร.บก.น.1 – ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม, ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 191 อรินทราช, รองประธานที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และที่ปรึกษากต.ตร.บก.น.6

โดยมี ดร.นฤมล สุรเศรษฐ ประธานกรรมการกลุ่ม L.S.Jewelry Group (ห้างเพชรหลีเสง) และประธานที่ปรึกษากต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) ด้านเศรษฐกิจ – สน.ชนะสงคราม, ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธานที่ปรึกษากต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน), รองประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 191 อรินทราช, รองประธานที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และที่ปรึกษากต.ตร.บก.น.6, ผศ.ดร.ชุติมา สุรเศรษฐ และน้องกีฟ กัลยภรณ์ สุรเศรษฐ (ภรรยาและบุตรี ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ) ร่วมบุญด้วย ณ วัดวัดโมลีโลกยาราม วรวิหาร วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
ในยามที่เกิดโรคระบาดไวรัสโควิด 19 ทำให้พระภิกษุและสามเณรไม่สะดวกในการออกบิณฑบาตร เราจึงมาร่วมกันทำบุญที่วัด เพื่อสืบต่อพระพุทธศาสนา ขออนุโมทนาบุญให้ทุกๆ ท่าน มีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง

#นุช​ อินเตอร์​นิวส์​//รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed