สภท.ขอบคุณ เซเว่น-อีเลฟเว่น และ พันธมิตรในเครือซีพี มอบข้าวกล่อง “ครัวปันอิ่ม” จำนวน 1,000 กล่อง เป็นเวลาถึง 45 วัน ให้กับชุมชนสวนอ้อย และชุมชนใกล้เคียง

อนันต์ นายก สภท. ขอขอบคุณ ผู้บริหารเซเว่น-อีเลฟเว่น และบริษัทในเครือซีพี ที่มอบข้าวกล่องให้กับชุมชนต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 2 ล้านกล่อง ภายใต้โครงการ “ครัวปันอิ่ม” เพิ่มกำลังใจสร้างรอยยิ้มให้กับชุมชนเป็นอย่างมาก

วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 09.39 น. ที่ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สี่แยกการเรือน) ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56ปี) พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคม ที่ปรึกษาและสมาชิก กล่าวขอบคุณถึงผู้บริหาร เซเว่น-อีเลฟเว่น หรือ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือ CP ที่จัดทำโครงการ “ครัวปันอิ่ม” ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19 ซึ่งได้ดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 45 วัน ร่วมส่งมอบข้าวกล่องโครงการ “ครัวปันอิ่ม” จำนวน 2 ล้านกล่อง ให้กับชุมชนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตลอดทั้งหน่วยงานภาครัฐ-ภาคเอกชน

ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เป็นจุดหนึ่งที่ได้ส่งมอบข้าวกล่องวันละ 1,000 กล่อง พร้อมหน้ากากอนามัย เป็นระยะเวลา 45 วัน ให้กับชุมชนต่างๆกว่า 30 ชุมชน อาทิ: 1.ชุมชนสวนอ้อย 2.ชุมชนท่าน้ำสามเสน, 3.ชุมชนวัดจันทร์สโมสร, 4.ชุมชนวัดประชาระบือธรรม, 5.ชุมชนซอยระนองกลาง, 6.ชุมชนซอยสีน้ำเงิน1 และชุมชนซอยสีน้ำเงิน2, 7.ชุมชนวัดสร้อยทอง, 8.ชุมชนประชาชื่น, 9.ชุมชนย่านเตาปูน, 10.โรงพยาบาลพระมงกุฏ, 11.ศูนย์ตำรวจท่องเที่ยว ในอาคารสมาคมหนังสือพิมพ์ฯ, 12.พนักงานครัวไร่ส้ม, 13.พนักงานทำความสะอาด เขตดุสิต, 14.หมู่บ้านบัวทองธานี, 15.หมู่บ้านบัวทองธานีปาร์ค, 16.ชุมชนสมบัติบุรี, 17.ชุมชนหมู่บ้านมนรดา, 18.ศูนย์พักคอยเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง 19.ชุมชนหมู่บ้านย่านลาดกระบัง, 20.ชุมชนย่านถนนพุทธมณฑลสาย3, 21.ชุมชนย่านพุทธมณฑลสาย2, 22.ชุมชนย่านบางแค, 23.ชุมชนย่านแยกทศกัณฑ์ ถนนกาญจนา, 24.ชุมชนย่าน ต.ระหาร อ.บางบัวทอง, 25.วินมอเตอร์​ไซค์​ ปากซอยไสว-แจกเด็กปั๊ม​ ปตท, 26.ชุมชนสะพานไม้, 27.ชุมชนซอยศรีเพื่อน, 28.ชุมชนโค่กปู่แก่น, 29.ชุมชนสะพานสอง บางซื่อ, 30.ชุมชนตรอกโจ๊ก, 31.ชุมชนวัดประดู่ 32.ชุมชนซอยเขมา และชุมชนต่างๆ ที่ไม่ได้เอ่ยนาม

โดยนายอนันต์ กล่าวขอบคุณ ผู้บริหารในเครือ CP และ เซเว่น-อีเลฟเว่น ที่เล็งเห็นความสำคัญความจำเป็นในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด19 ระบาด จึงจัดทำโครงการ”ครัวปันอิ่ม” ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด ส่งมอบข้าวกล่องเป็นจำนวน 2 ล้านกล่อง ซึ่งในส่วนของสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เป็นจุดที่แจกข้าวกล่องวันละ 1,000 กล่อง รวม 45 วัน เป็นจำนวน 45,000 กล่อง และแมสนับแสนชิ้น ที่สลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนส่งมอบกับสมาคมฯให้เป็นผู้ส่งต่อให้กับประธานชุมชนและประชาชนในชุมชนต่างๆ ดังรายนามที่เอ่ยมา

ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้สอดคล้องกับสถานการณ์ ไวรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้เป็นโครงการที่ประชาชนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลรู้จักดี และทุกชุมชนฝากขอบคุณถึงผู้ใหญ่ใจดี ผู้บริหารในเครือซีพี โดยเฉพาะ “เซเว่น-อีเลฟเว่น” ที่ให้ความอนุเคราะห์เมตตาและช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาดในครั้งนี้

ในส่วนของสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและสนับสนุนกิจกรรมดีๆต่อสังคม ดังเช่นโครงการ “ครัวปันอิ่ม” นี้ต่อไป♡♡♡♡♡

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

#นุช​ อินเตอร์​นิวส์​//อินเตอร์​นิวส์​ออนไลน์​//รายงาน​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed