CP แจกไม่หยุดเพิ่มอีก 5 วัน จนถึงสิ้นเดือน สภท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น โดยเครือซีพี และพันธมิตร (วันที่31) จัดโครงการ ”ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ร่วมแจกข้าวกล่อง 2,000,000 กล่อง ใน 40 จุด เป็นระยะเวลา 40 วัน ทั่วกรุงเทพฯ

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56ปี) สี่แยกการเรือน เขตดุสิต กรุงเทพฯ

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคม หนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56ปี) มอบหมายให้ นายธวัชชัย เฟื่องอนันต์ กรรมการสมาคม สภท. ร่วมกับตัวแทนจากเซเว่น อีเลฟเว่น ได้ส่งมอบข้าวกล่องพร้อมทานในโครงการ ”ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ซึ่งดำเนินการโดย บริษัทในเครือซีพี จำนวน 1,000 กล่อง วันที่ 31 ณ จุดที่ทำการสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เพื่อแจกจ่ายให้กับชุมชนในบริเวณใกล้เคียง เพื่อนำไปรับประทานเป็นอาหารมื้อกลางวัน

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวนี้ บริษัทในเครือซีพี ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนของประชาชน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จึงจัดทำโครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” นี้ขึ้นมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับประชาชน อีกทั้งยังได้ช่วยเหลือร้านค้าอาหารตามสั่ง ในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไป ที่ไม่สามารถเปิดดำเนินการได้ ทำเป็นอาหารกล่องร่วมกับโครงการ “ครัวปันอิ่มฯ” จำนวน 2 ล้านกล่อง ในระยะเวลา 40 วัน จนกว่าจะจบโครงการ โดยการแจกข้าวกล่องพร้อมทานตรงจุดนี้ มอบวันละ 1,000 กล่อง เป็นระยะเวลา 40 วัน

โดยมีผู้นำชุมชนเข้ามารับมอบข้าวกล่องดังกล่าว ประกอบด้วย นายเกียรติก้อง
วัฒนะสุขสันต์ (หนุ่ม) ประธานชุมชนสวนอ้อย เขตดุสิต กรุงเทพฯ และผู้แทนชุมชนฯ มารับมอบข้าวกล่องพร้อมทานนำไปแจกให้ประชาชนเป็นอาหารมื้อกลางวัน ณ ชุมชนสวนอ้อย เขตดุสิต กรุงเทพฯ , ชุมชนในหมู่บ้านย่านบางบัวทอง นนทบุรี, ชุมชนย่านเตาปูน เขตบางซื่อ, ชุมชนท่าน้ำสามเสน, ชุมชนวัดประชาระบือธรรม2 , ชุมชนโค่กปู่แก่น, ชุมชนซอยระนองกลาง, ชุมชนซอยสีน้ำเงิน, ชุมชนวัดสร้อยทอง และอีกหลายชุมชนใกล้เคียง รวมทั้ง บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏ เขตราชเทวี, ศูนย์ตำรวจท่องเที่ยว ที่อยู่ในอาคารสมาคมหนังสือพิมพ์ฯ, พนักงาน “ครัวไร่ส้ม”, พนักงานทำความสะอาด เขตดุสิต และอีกหลายๆ ชุมชน ฯลฯ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด-19

โดย นายกิตติ​คุณ​ หิรัญรุ่ง ตัวแทนชุมชน วัดประชาระบือธรรม2 เขตดุสิต กรุงเทพฯ
เป็นตัวแทนที่มารับข้าวกล่องในวันนี้ ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ ถึงผู้บริหารในเครือซีพี และ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในชีวิตประจำวันของประชาชน ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างมาก…///

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56ปี)

#นุช​ อินเตอร์​นิวส์​//อินเตอร์​นิวส์​ออนไลน์​//รายงาน​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed