“บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด บริจาคหน้ากากอนามัย 1 ล้านชิ้น เริ่มทยอยส่งมอบแล้ว กระจายครอบคลุมทั่วถึง เหนือ-กลาง-อีสาน-ใต้ เพื่อใช้ป้องกันการติดเชื้อ และเป็นขวัญกำลังใจต่อสู้กับการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19”

8 มิถุนายน 2564 เวลา 13.00 น. บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โดย ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ประธานบริษัท เปิดเผยว่า ได้เตรียมหน้ากากอนามัย 1 ล้านชิ้น เพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลในภาคใต้ และโรงพยาบาลในเขตทุรกันดารทั่วประเทศ ทั้งเหนือ กลาง อีสาน และภาคใต้ โดยเฉพาะภาคใต้ ได้มีการส่งมอบไปแล้วจำนวน 200,000 ชิ้น ให้กับ 4 โรงพยาบาลในภาคใต้ โดยมี นพ.ปกป้อง เศวตชนะ เป็นตัวแทนรับมอบ และได้มอบหน้ากากอนามัยอีกจำนวน 100,000 ชิ้น ให้กับจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอ เมืองสุพรรณบุรี เป็นผู้รับมอบ ซึ่งถือว่าจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นเป็นหนึ่งในจังหวัดที่เป็นพื้นที่เสี่ยง โดยภายหลังจากที่รับมอบแล้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่แจกจ่ายให้ชาวบ้านทันที ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ดำเนินการส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับ ทางจังหวัดสกลนคร จำนวน 100,000 ชิ้น โดยมี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร เป็นผู้รับมอบ และได้นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนทันที อีกทั้งยังได้ดำเนินการมอบหน้ากากอนามัยให้กับ จังหวัดเพชรบุรี จำนวน 50,000 ชิ้น จังหวัดเชียงราย จำนวน 50,000 ชิ้น และกระทรวงศึกษาธิการ จำนวน 100,000 ชิ้น โดยทางบริษัทยังได้ทยอยส่งมอบให้ชาวบ้านพื้นที่เสี่ยงต่อไปอีกด้วย

ดร.กาญจน์ กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก หน้ากากอนามัยถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต้องสวมใส่ทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ซึ่งหน้ากากอนามัยจะเป็นตัวป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยทางบริษัทฯ ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน จึงได้มีการจัดหาหน้ากากอนามัยส่งมอบกระจายครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตทุรกันดาร เพื่อเป็นการช่วยเหลือหน่วยงานต่าง ๆ และประชาชนที่ขาดแคลนให้มีหน้ากากอนามัยไว้ใช้ รวมถึงเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการป้องกันตนเองและครอบครัว ให้พ้นภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยทางบริษัทฯ พร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือสนับสนุนให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ และขอร่วมเป็นกำลังใจในการป้องกันตนเองให้พ้นจากไวรัสโควิด-19 และขอให้ก้าวผ่านวิกฤติโควิดนี้โดยเร็ว


#นุช​อินเตอร์​นิวส์​//อินเตอร์​นิวส์​ออนไลน์​//รายงาน​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed