เข้ามอบตัวแล้ว สามีเก่าก่อเหตุยิงสามีใหม่เสียชีวิต หน้าหน่วยเลือกตั้งบางคูรัด นนทบุรี

28 มี.ค. 2564
จากกรณีเมื่อเวลา 15.00 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายวศิณ นุชหรั่ง อายุ 38 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามหน่วยเลือกตั้งนายกเทศบาลเมืองบางคูรัด บริเวณสนามกลางหมู่บ้านพฤกษา 3 ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถหลบหนีไป จากการสอบสวนแฟนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า เป็นสามีเก่าที่เลิกลากันไปแล้วเป็นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง ไม่ได้เป็นเรื่องการเมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำแฟนผู้เสียชีวิต และพยานเพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ถ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืลสวน ภ.จว.นนทบุรี สืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจาก นายคุณัชญ์ อุ่นเปีย อายุ 40 ปี ชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหายิง นายวศิณ หรือแก้ว นุชหรั่ง อายุ 38 ปี หน้าหน่วยเลือกตั้งสนามกลางหมู่บ้านพฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จำนวน 2 นัด ถูกบริเวณกลางหลัง 1 นัดและชายโครงซ้าย 1 นัด ต่อหน้า น.ส.สุพัตรา ญาสิทธิ์ 39 ปี แฟนสาวซึ่งเป็นอดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 มี.ค. 64

จากการสอบสวน นายคุณัชญ์ อุ่นเปีย อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้ต้องหาและ น.ส.สุพัตรา เคยเป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกัน 3 คน จากนั้นได้เลิกลากัน แต่ผู้ต้องหายังอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ น.ส.สุพัตรา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องหึงหวงกันมาก่อนแต่ทางญาติได้ห้ามไว้ โดยผู้ก่อเหตุยังหึงหวงภรรยาเก่าอยู่ วันนี้ทราบว่าทั้งอดีตภรรยาและแฟนใหม่จะมาลงคะแนนเลือกตั้งที่หน่วยนี้ จึงได้ขับรถคันก่อเหตุมารอ เมื่อเห็นทั้งคู่ลงมาจากรถจึงได้เดินเข้าไปประกบยิงจนสามีใหม่เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้ขับรถหลบหนีออกด้านหลังหมู่บ้าน แต่ไม่รู้จะไปไหน จึงได้ติดต่อขอมอบตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนยังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด เพื่อเตรียมตั้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

#นุช อินเตอร์นิวส์//อินเตอร์นิวส์ออนไลน์//รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed